# UniversalCEFR: Enabling Open Multilingual Research on Language Proficiency Assessment

### v1

@@ Appendix F Hyperparameter Values
ratio_mwes Ratio of multi-word expressions to all tokens based on dependency tree relations SpaCy, Stanza, TSEval -0.324 0.112
@@
ratio_named_entities Ratio of multi-word expressions to all tokens based on SpaCy pipeline SpaCy, Stanza, TSEval 0.525 0.191
ratio_of_adjectives Ratio of adjectives to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.4634 0.2272
ratio_of_adpositions Ratio of adpositions to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.3924 0.1587
ratio_of_adverbs Ratio of adverbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.479 0.181
ratio_of_auxiliary_verbs Ratio of auxiliary verbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.4863 0.1585
ratio_of_conjunctions Ratio of conjunctions to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.3485 0.1325
ratio_of_determiners Ratio of determiners to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.4324 0.1558
@@
ratio_of_function_words Ratio of function words to all tokens based on dependency tree relations SpaCy, Stanza, TSEval 0.146 0.747
ratio_of_interjections Ratio of interjections to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.649 0.138
ratio_of_nouns Ratio of nouns to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.4657 0.1517
ratio_of_numerals Ratio of numerals to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.1918 0.119
ratio_of_particles Ratio of particles to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.1171 0.134
ratio_of_pronouns Ratio of pronouns to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval
ratio_of_punctuation Ratio of punctuation marks to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.172 0.1362
ratio_of_symbols Ratio of symbols to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.2342 0.1286
ratio_of_verbs Ratio of verbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.7 0.1913
@@
verb_noun_ratio How many verbs occur per noun? The higher the value (the more verbs), the easier the text SpaCy, Stanza, 0.34 0.1253
@@ Appendix I Prompt Templates
CEFR specifications for written production in Welsh (cy) You are an expert in language proficiency classification based on the Common European Framework of Reference for Languages (CEFR). Your task is to analyze the given Welsh text or narrative and determine the best CEFR level [A1, A2, B1, B2, C1, or C2] based on the CEFR descriptors of reading comprehension of learners below: A1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon roi gwybodaeth am faterion o berthnasedd personol (e.e. pethau maen nhw’n eu hoffi a’u casáu, teulu, anifeiliaid anwes) gan ddefnyddio geiriau/arwyddion syml ac ymadroddion sylfaenol. Gall dysgwyr hefyd gynhyrchu brawddegau ac ymadroddion syml, arwahanol. A2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu cyfres o ymadroddion a brawddegau syml wedi’u cysylltu gan gysyllteiriau syml fel “a”, “ond” a “oherwydd”. Mae gan ddysgwyr eirfa ddigonol i fynegi anghenion cyfathrebu sylfaenol ac i ymdopi ag anghenion goroesi syml. B1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau cysylltiedig, uniongyrchol ar ystod o bynciau cyfarwydd o fewn eu maes diddordeb, drwy gysylltu cyfres o elfennau byrrach ar wahân i mewn i ddilyniannol linol. Mae ganddynt ystod dda o eirfa sy’n ymwneud â phethau cyfarwydd a sefyllfaoedd bob dydd. B2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, manwl ar amrywiaeth o bynciau sy’n gysylltiedig â’u maes diddordeb, gan gyfuno a gwerthuso gwybodaeth a dadleuon o sawl ffynhonnell. Mae ganddynt ystod dda o eirfa ar gyfer materion sy’n gysylltiedig â’u maes ac ar gyfer y rhan fwyaf o bynciau cyffredinol. C1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, wedi’u strwythuro’n dda ar bynciau cymhleth, gan amlygu’r materion perthnasol, ehangu a chefnogi safbwyntiau’n fanwl gyda phwyntiau ategol, rhesymau ac enghreifftiau perthnasol, a gorffen gyda chasgliad priodol. Gallant hefyd ddefnyddio strwythur a chonfensiynau amrywiaeth o genres, gan amrywio’r naws, arddull a chofrestr yn ôl y derbynnydd, math y testun a’r thema. C2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, esmwyth a chymhleth mewn arddull briodol ac effeithiol ac mewn strwythur resymegol sy’n helpu’r darllenydd i nodi pwyntiau arwyddocaol. Mae ganddynt reolaeth dda dros eirfa eang iawn gan gynnwys ymadroddion idiomatig a llafariad; maent yn dangos ymwybyddiaeth o lefelau ystyron cynhennus. Provide only the CEFR level as output directly, without explanation or justification. Text: <<TEXT>> Answer:

### v2

@@ Appendix F Hyperparameter Values
ratio_mwes Ratio of multi-word expressions to all tokens based on dependency tree relations SpaCy, Stanza, TSEval 0.1171 0.13
@@
ratio_named_entities Ratio of multi-word expressions to all tokens based on SpaCy pipeline SpaCy, Stanza, TSEval
ratio_of_adjectives Ratio of adjectives to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.172 0.14
ratio_of_adpositions Ratio of adpositions to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.2342 0.13
ratio_of_adverbs Ratio of adverbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.07 0.19
ratio_of_auxiliary_verbs Ratio of auxiliary verbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.0034 0.13
ratio_of_conjunctions Ratio of conjunctions to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.1429 0.13
ratio_of_determiners Ratio of determiners to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.2459 0.16
@@
ratio_of_function_words Ratio of function words to all tokens based on dependency tree relations SpaCy, Stanza, TSEval 0.238 0.16
ratio_of_interjections Ratio of interjections to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.201 0.15
ratio_of_nouns Ratio of nouns to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.0509 0.17
ratio_of_numerals Ratio of numerals to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.005 0.21
ratio_of_particles Ratio of particles to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.143 0.16
ratio_of_pronouns Ratio of pronouns to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.0809 0.14
ratio_of_punctuation Ratio of punctuation marks to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.2226 0.16
ratio_of_symbols Ratio of symbols to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval 0.0542 0.11
ratio_of_verbs Ratio of verbs to all tokens SpaCy, Stanza, TSEval -0.0954 0.14
@@
verb_noun_ratio How many verbs occur per noun? The higher the value (the more verbs), the easier the text SpaCy, Stanza, TSEval 0.0501 0.21
@@ Appendix I Prompt Templates
CEFR specifications for written production in Welsh (cy) You are an expert in language proficiency classification based on the Common European Framework of Reference for Languages (CEFR). Your task is to analyze the given Welsh text or narrative and determine the best CEFR level [A1, A2, B1, B2, C1, or C2] based on the CEFR descriptors of reading comprehension of learners below: A1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon roi gwybodaeth am faterion o berthnasedd personol ($e.$ pethau maen nhw’n eu hoffi a’u casáu, teulu, anifeiliaid anwes) gan ddefnyddio geiriau/arwyddion syml ac ymadroddion sylfaenol. Gall dysgwyr hefyd gynhyrchu brawddegau ac ymadroddion syml, arwahanol. A2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu cyfres o ymadroddion a brawddegau syml wedi’u cysylltu gan gysyllteiriau syml fel “a”, “ond” a “oherwydd”. Mae gan ddysgwyr eirfa ddigonol i fynegi anghenion cyfathrebu sylfaenol ac i ymdopi ag anghenion goroesi syml. B1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau cysylltiedig, uniongyrchol ar ystod o bynciau cyfarwydd o fewn eu maes diddordeb, drwy gysylltu cyfres o elfennau byrrach ar wahân i mewn i ddilyniannol linol. Mae ganddynt ystod dda o eirfa sy’n ymwneud â phethau cyfarwydd a sefyllfaoedd bob dydd. B2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, manwl ar amrywiaeth o bynciau sy’n gysylltiedig â’u maes diddordeb, gan gyfuno a gwerthuso gwybodaeth a dadleuon o sawl ffynhonnell. Mae ganddynt ystod dda o eirfa ar gyfer materion sy’n gysylltiedig â’u maes ac ar gyfer y rhan fwyaf o bynciau cyffredinol. C1 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, wedi’u strwythuro’n dda ar bynciau cymhleth, gan amlygu’r materion perthnasol, ehangu a chefnogi safbwyntiau’n fanwl gyda phwyntiau ategol, rhesymau ac enghreifftiau perthnasol, a gorffen gyda chasgliad priodol. Gallant hefyd ddefnyddio strwythur a chonfensiynau amrywiaeth o genres, gan amrywio’r naws, arddull a chofrestr yn ôl y derbynnydd, math y testun a’r thema. C2 – Gall dysgwyr ar y lefel hon gynhyrchu testunau clir, esmwyth a chymhleth mewn arddull briodol ac effeithiol ac mewn strwythur resymegol sy’n helpu’r darllenydd i nodi pwyntiau arwyddocaol. Mae ganddynt reolaeth dda dros eirfa eang iawn gan gynnwys ymadroddion idiomatig a llafariad; maent yn dangos ymwybyddiaeth o lefelau ystyron cynhennus. Provide only the CEFR level as output directly, without explanation or justification. Text: <<TEXT>> Answer: